คำ ถามที่เกี่ยวข้อง ถ้าหากมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี มีนโยบายนำ E-book มาใช้ในการเรียนการสอน ท่านคิดว่าจะตอบคำถามต่อไปนี้ได้หรือไม่อย่างไร

10:06 Edit This 0 Comments »
คำถาม ถ้าหากเราจะใช้ ICT ในการส่งเสริมการเรียนภาษาอังกฤษจะมีวิธีการกลยุทธ์ โครงการอย่างไร และท่านคิดอย่างไรว่ากลยุทธ์ โครงการดังกล่าวที่ท่านเสนอจะเหมาะสมกับมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ทั้งนี้ ให้ระบบขั้นตอนวิธีการที่จะได้มาซึ่งกลยุทธ์และโครงการที่ท่านนำเสนอ
: จัดให้มีการเรียนการสอนโดยใช้สื่อต่างๆ เข้ามาช่วยการใช้ E- learning เข้ามาช่วยในการสอนหรือไม่ก็ใช้ vedio streaming เป็นสื่อในการสอนอีกรูปแบบหนึ่งเพื่อให้นักศึกษาคนที่สนใจในการเรียนภาษาอังกฤษได้เรียนรู้กันโดยผ่านเครือข่าย Internet และเพื่อประหยัดเวลาในการเดินมาเรียนและประหยัดค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆอีกด้วย ข้อดีอีกรูปแบบหนึ่งเมื่อเราจักทำเว็บ E-learning ขึ้นมาเราจะทราบได้ว่าจำนวนผู้เข้าชมมีเท่าไหร่ใช้เวลานานเท่าไหร่ในการเรียนและสามารถที่จะทราบความรู้ที่ผู้เรียนผ่าน vedio streaming มีความก้าวหน้ามากเท่าไหร่โดยใช้วิธีการทำแบบทดสอบหรือทำข้อสอบออนไลน์ จะช่วยให้ผู้เรียนไม่กดดันและมีสมาธิในการเรียนมากยิ่งขึ้น


คำถามที่เกี่ยวข้อง ถ้าหากมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี มีนโยบายนำ E-book มาใช้ในการเรียนการสอน ท่านคิดว่าจะตอบคำถามต่อไปนี้ได้หรือไม่อย่างไร

(1) มหาวิทยาลัยควรจะมีกลยุทธ์และวิธีการอย่างไรในการที่จะให้นักศึกษาและอาจารย์ได้รับทราบข้อดีและข้อเสียของการใช้ E-book ในการเรียนการสอน

: ควรเปิดตัวนโยบายนี้อย่างเป็นทางการ เช่น จัดงานเปิดตัวนโยบายนำ E-book มาใช้ในการเรียนการสอน หรือไม่ก็ติดป้ายประกาศ และวิธีการอีกอย่างคือ Upload ข้อมูลขึ้นหน้าเว็บมหาลัย
(2) ถ้าหากว่าท่านได้รับการเลือกเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ E-book ท่านคิดว่าจะได้อย่างไรถึงจะสามารถทำให้มียอดขายจำนวนมากที่สุด
- มีการโฆษณา เปิดตัวหรือไม่ก็แจกฟรีไปจำนวนหนึ่งให้รู้กันว่าอุปกรณ์ของเราประสิทธิภาพจริง
- จัดกิจกรรมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานอาจมีการแจกอุปกรณ์ให้เฉพาะผู้เข้าร่วมโดยมีจำนวนจำกัด เมื่อมีการใช้งานในที่อื่นเมื่อมีผู้พบเห็นอุปกรณ์ของเราและสนใจจะทำให้มีการกระจายของสินค้าได้มากขึ้น

0 ความคิดเห็น: