ลูกทรพีทำร้ายแม่วัยชราปางตาย แค้นขอเงินซื้อเหล้าไม่ให้-แถมขู่ฆ่า

18:13 Edit This 0 Comments »
เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เป็นตัวอย่างให้แก่ลูกทุกคน
ลูกทรพีขี้เมา ชกต่อยแม่เฒ่าวัย 66 ตาเขียวช้ำทั้งสองข้าง ผลักอกล้ม เตะซ้ำแขนหัก สุดทนตามราวีถึง รพ. ข่มขู่ฆ่า-หากนำเรื่องแจ้ง ตร.นักสังคมสงเคราะห์เตรีย
ลูกทรพีขี้เมา ชกต่อยแม่เฒ่าวัย 66 ตาเขียวช้ำทั้งสองข้าง ผลักอกล้ม เตะซ้ำแขนหัก สุดทนตามราวีถึง รพ. ข่มขู่ฆ่า-หากนำเรื่องแจ้ง ตร.นักสังคมสงเคราะห์เตรียมรับเข้าบ้านคนชรา
เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ร.ต.ท.ไพโรจน์ ทองมาเอง ร้อยเวร สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลพุทธบาทว่า มีแม่เฒ่าถูกลูกบังเกิดเกล้าชกต่อยจนตาสองข้างเขียวช้ำและผลักล้มกระแทกพื้นจนแขนหัก เข้ารักษาตัวตั้งแต่วันที่ 30 มกราคมเป็นต้นมา
สอบสวน นางจำลอง วันเพ็ญ อายุ 66 ปี ให้การว่า ถูกนายมนัส จันทร์สูง อายุ 28 ปี ลูกชายซึ่งชอบดื่มสุราเมามาย กลับเข้าบ้านขอเงินไปซื้อเหล้าอีก พอไม่ให้ก็ซ้อมเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุเมากลับมาก็ขอเงิน ตนไม่มีให้ ทำให้ นายมนัส โกรธแค้นไม่พอใจ ตรงเข้าฉุดกระชากลากตัวออกมาหน้าบ้านทำการชกต่อยใบหน้าหลายครั้งจนดวงตาทั้ง 2 ข้าง บวมเป่ง เขียวซ้ำ มีเลือดไหลออกปากและจมูก
ลูกชายยังเตะซ้ำและผลักตัวเองล้มลงทำให้แขนซ้ายหักจากการกระแทกพื้นจนสลบแน่นิ่ง มารู้สึกตัวอีกทีเมื่อชาวบ้านนำส่งโรงพยาบาล แพทย์ทำการผ่าตัดดามเหล็กใส่เฝือกให้ จนขณะนี้อาการดีขึ้น นางจำลองกล่าว
ด้าน นางปานใจ ดุรงค์ฤทธิ์ชัย นักสังคมสงเคราะห์โรงพยาบาลพระพุทธบาท รับทราบจากปากคำนางลำลองว่า ครั้งนี้ทนไม่ไหว เพราะลูกชายยังตามมาที่โรงพยาบาลและต่อว่าขู่ฆ่า ห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร หรือแจ้งตำรวจ ไม่เช่นนั้นกลับมาอยู่ที่บ้านจะฆ่าให้ตาย หากทางโรงพยาบาลให้กลับจะรับตัวไปอยู่บ้านพักฉุกเฉินคนชรา อ.หนองแค เพราะยังอยู่ในระหว่างแขนที่หักให้หายคาดว่าอีก 1 เดือน
ต่อมาตำรวจเดินทางไปที่บ้านพักผู้บาดเจ็บ แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุสันนิษฐานว่า หลบหนีออกจากบ้านไปแล้ว อย่างไรก็ตาม จะได้ขออนุมัติศาลจังหวัดสระบุรีออกหมายจับ เพื่อจับกุมในข้อหาทำร่างกายบุพการีของตนให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสต่อไป

0 ความคิดเห็น: